หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบลป่าตาล ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าแรก
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
เทศบาลตำบลป่าตาล
อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี
 
 
นายสมมาส มั่งคั่ง
นายกเทศมนตรีตำบลป่าตาล
สายด่วนนายก
โทร.036-776-703
 
 
ข่าวสาร
 


 

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย
เทศบาลตำบลป่าตาล อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี เปิดประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าตาล ครั้งแรกของปี ๒๕๖๔ เพื่อเลือกประธานสภา รองประธานสภาและเลขานุการฯสภาเทศบาล ซึ่งเป็นไปตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย  
 

เทศบาลตำบลป่าตาล เปิดการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าตาล ครั้งแรกของปี ๒๕๖๔ เพื่อเลือกประธานสภารองประธานสภาและเลขานุการสภาเทศบาลตำบลป่าตาล เมื่อวันที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๖๔ โดยมีนายสินาทร  โอ่เอี่ยม นายอำเภอเมืองลพบุรีเป็นประธานในการประชุมสภา ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้งได้จัดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาและนายกเทศมนตรีตำบลป่าตาล เมื่อวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๖๔ และคณะกรรมการการเลือกตั้งได้ประกาศผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าตาล ครบตามจำนวน ๑๒ คน เมื่อวันที่ ๒๐ เมษายน ๒๕๖๔ ตามมาตรา ๒๔ วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ.๒๔๙๖ และที่แก้ไขเพิ่มเติม(ฉบับที่ ๑๔) พ.ศ.๒๕๖๒ ข้อ ๖ และข้อ ๗ ประกอบกับคำสั่งจังหวัดลพบุรี ที่ ๒๐๑๓/๒๕๖๔ ลงวันที่ ๒๓ เมษายน ๒๕๖๔เรื่องการมอบอำนาจให้นายอำเภอเมืองลพบุรี ปฏิบัติราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ประกาศเรียกประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าตาล ครั้งแรก ในวันที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๖๔ เวลา ๐๙.๐๐ น.
          โดยนายเกรียงศักดิ์  เพิ่มพูล ปลัดเทศบาลฯในฐานะเลขานุการสภาเทศบาลตำบลป่าตาลชั่วคราว ได้เชิญ พ.ต.สุภัทร์  สินรอด สมาชิกสภาฯเขต๒ ซึ่งเป็นผู้ที่อายุสูงสุดในที่ประชุม ขึ้นเป็นประธานสภาฯชั่วคราว พร้อมนำสมาชิกฯกล่าวคำปฏิญานตนก่อนเข้ารับหน้าที่ ตามมาตรา ๑๗ แห่งพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ.๒๔๙๖ ซึ่งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าตาล ทั้งหมดได้กล่าวปฏิญานตนว่า&rdquo; จะรักษาไว้และปฏิบัติตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ทั้งจะซื้อสัตย์ สุจริต และปฏิบัติหน้าที่ เพื่อประโยชน์ของท้องถิ่น &rdquo;
     จากนั้น พ.ต.สุภัทร์  สินรอด ได้ทำหน้าที่ประธานสภาฯชั่วคราว เพื่อดำเนินการประชุมเลือกประธานสภา
รองประธานสภาและเลขานุการสภาเทศบาลตำบลป่าตาล โดยในที่ประชุมมีมติเลือก ร.ต.สำอางค์ ทาเอื้อ เป็นประธานสภาฯ พ.ต.สุภัทร์  สินรอด เป็นรองประธานสภาฯ พ.ท.ประกิจ  อุดมพืช เป็น เลขานุการสภาฯ และนอกจากนี้ในที่ประชุมยังได้มีการกำหนดวันเริ่มประชุมสมัยสามัญประจำปี สมัยแรกของปี ๒๕๖๔ อีกด้วย
และส่วนนายกเทศมนตรีตำบลป่าตาล ผู้ที่ได้รับการเลือกตั้งคือ นายสมมาส  มั่งคั่ง และในโอกาสนี้นายอำเภอเมืองลพบุรี ได้กล่าวแสดงความยินดีกับสมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าตาล ที่ได้รับเลือกตั้งและหวังว่าสมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าตาลทุกคน จะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริตและปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ของประชาชนตำบลป่าตาลสืบต่อไป  ณ  ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าตาล  

 

ข่าว ณ. วันที่ 3 พ.ค. 2564 เวลา 16.57 น. โดย คุณ สนธยา ศรีดี

ผู้เข้าชม 321 ท่าน

 
 
 
 
 

Phatan Municipality  
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 086-885-9695
เทศบาลตำบลป่าตาล อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี 15000 โทรศัพท์ : 036-776-703 โทรสาร : 036-776-704
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 เทศบาลตำบลป่าตาล
จำนวนผู้เข้าชม 12,191,929 เริ่มนับ 18 พ.ย. 2564 จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser นี้รองรับ IE9/firefox3.5/Chrome/safari4/Opera10